Master Plan + Complex• Phu Quoc, Viet Nam​

S: 2,4 ha

Render: DDconcept team​

Với quy mô 2,4 ha , Casa Garden Hill khai thác thế mạnh địa hình tự nhiên. Tổ hợp nhiều hạng mục bao gồm: nhà hàng, bungalow, hồ bơi,… tạo nên một hệ sinh thái ẩn mình với thiên nhiên và cây cối. Kiến trúc nhiệt đới, sử dụng các vật liệu địa phương trong thiết kế theo lối hiện đại, thể hiện tính thẩm mỹ trong kiến trúc.

Khối nhà hàng bên hồ là sự kết hợp giữa kết cấu tre và mái lá, tạo nên một không gian mở với kiến trúc tinh tế. Hệ kết cấu tre tạo hình dạng khung, vòm, đa chiều, đan xen kết hợp với hệ mái lá cho khoảng vượt lớn và không gian thoáng mát, dễ chịu. Nổi bật là phần lấy sáng từ mái lá tạo hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ riêng. Mỗi căn bungalow Casa Garden Hill là điển hình cho thiết kế kiến trúc, nội thất được chăm chút đến từng chi tiết, đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế kết hợp giữa mái lợp lá có hiên rộng theo kiểu nhà truyền thống và hệ cửa sổ kính mở rộng ra không gian xanh, tạo sự khác biệt, đem đến một trải nghiệm mới cho loại hình nghỉ dưỡng.

Casa Garden Hill với nét độc đáo trong kiến trúc đã tạo nên khu nghỉ dưỡng sinh thái trên đồi xanh đúng đặc trưng của quần đảo Phú Quốc.